วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บ้านเลขที่มงคล เสริมดวงชีวิตรุ่งเรือง

บ้านเลขที่มงคล เสริมดวงชีวิตรุ่งเรือง

โครงการบ้านใหม่
ขอขอบคุณภาพจาก goosiam.com



ซึ่งในดวงชะตาของคนเรานั้นก็ย่อมแตกต่างกันออกไป ในบางช่วงดวงดี ในบางช่วงดวงตก แต่ว่าจะดวงดีดวงตกนั้น สิ่งที่หลายคนนิยมทำกันอยู่เสมอๆ นั่นก็คือ การที่เราจะเสริมดวง นั่นเอง วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีการที่จะเสริมดวงอีกหนึ่งวิธี ที่จะช่วยให้คุณและคนในครอบครัวนั้นอยู่เย็นเป็นสุขได้มากขึ้น โดยการเสริมดวงที่ว่านั่นเป็นศาสตร์เกี่ยวกับเลขมงคล คือ บ้านเลขที่มงคลนั้นเอง

วิธีคิดบวกลบบ้านเลขที่

ในการบวกนั้นไม่ว่าจะมีเลขหมู่หรือไม่นั้น ก็ต้องเอามารวมด้วย ตัวอย่างเช่น

132 / 58 หมู่ 3 วิธีคิดก็คือให้เอาตัวเลขที่ของโครงการบ้านใหม่ของเราทั้งหมด หากมีหมู่นำเอาเลขหมู่มาบวกด้วยหากแต่ถ้าไม่มีก็ไม่ต้อง คือ 1+3+2+5+8+3 = 22 จากนั้นนำเอาผลมาแยกบวกนั้นคือ 2+2 = 4 นั้นเอง

นั่นก็หมายความว่า บ้านเลขที่จากการรวมกันแล้ว ในบ้านนั้นตกเลข 4 ก็ความหมายจะดีหรือร้ายก็ต้องว่าตามคำบอกเล่า หากบ้านใดตกได้เลขไม่ดีคุณลองสังเกตดูว่าในสถานการณ์ในบ้านเป็นจริงหรือไม่ ตามผลของการพยากรณ์ โดยมีดังนี้

เลข 1 บ้านนั้นก็จักมีความเจริญรุ่งเรืองทำมาหากินได้คล่องหากเป็นข้าราชการจะได้ ก็จะเป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้มากไปด้วย บริวารหรือพูดแบบรวมๆภาษาพระคือเป็นผู้ที่ได้มี บุญบารมีตามผลของการพยากรณ์นี้

เลข 2 บ้านก็จะทำมาหาเลี้ยงชีพไปได้ แต่ก็อาจจะขัดข้องบ้าง มีหนี้สินพอตัว

เลข 3 บ้านนี้ก็จะเกิดการขัดแย้งอยู่ตลอดเวลาภายในบ้าน หรือไม่ก็มีคนป่วยถึงต้องเข้าโรงหมอรอผ่าตัดอยู่บ่อยครั้งไป

เลข 4 ในบ้านนั้นเหมาะแก่การเป็นบ้านพ่อค้าแม่ขายมาก

เลข 5 ปานกลางไม่ว่าผู้อาศัยจะอาชีพใดก็ตามแต่

เลข 6 คนในบ้านนี้เหมาะแก่การค้าขายมากกว่าอาชีพอื่น และจะอยู่ได้เพราะอาชีพการค้าอย่างเดียวเท่านั้นถ้าหากทำราชการ อาจไม่ดีเท่าที่ควรนักเท่าไร

เลข 7 ตกเลขที่ของบ้านโจร ทำมาหากินเหนื่อยสายตัวแทบขาดแต่ก็ไม่เคยเหลือ ชักหน้าไม่ถึงหลัง และทำอะไรก็หมดตัว

เลข 8 เป็นเรื่องราหู ถ้าหากดวงคนในบ้านดีจะส่งผลดีเลิศ แต่หากดวงคนในบ้านไม่ดีจะทำให้ตกทุกข์หนัก หรือดวงคน ในบ้านจะไม่แข็งจริงก็จะเกิดเหตุไม่คาดคิดเช่นเป็นทุกข์ หักหลัง ผิดหวัง ชู้สาว บ่อยครั้ง

เลข 9 ดีมากในการทำการอันใดจักมีคนมาคอยเสนอตัวรับใช้ใกล้ชิดและปรับทุกข์ผูกมิตรเสมอ เป็นมงคลนักแล

โดยสรุปเลข 3,7,8 เป็นเลขที่ไม่ค่อยเป็นมงคลเท่าไรนัก



และวิธีแก้บ้านเลขที่ไม่เป็นมงคล

- เมื่อที่บ้านเลขที่ตกอยู่ที่เลขไม่ดี สมมุติว่าบ้านเลขที่ 70/253 โดยเมื่อนำเอาเลข 7+2+5+3=17 เมื่อ 1+7= 8 เป็นเลขราหู วิธีแก้ก็คือให้เอาเลข 1 มาติดตัวเล็กๆ คราวนี้รวมกันก็ได้ 9 นับเป็นเลขมงคลยิ่งแล้ว

- หากบ้านเลขที่ใดมีเลข 0 จะรวมแล้วได้เลขเท่าใดก็ตาม ก็จะตกดีหรือไม่ก็ตาม ให้เอาแผ่นทองคำเปลวแท้ๆ มาปิด เพื่อแก้เคล็ดไม่ให้สูญเปล่าสูญสิ้น สูตรนี้ก็ถือว่าใช้ได้ แล้วยังนำเอาใช้กับเลขทะเบียนรถได้อีกด้วย และหากเลขทะเบียน รถของคุณตกเลขไม่ดี คุณก็สามารถแก้ได้ในลักษณะเดียวกันกับบ้านเลขที่ได้เช่นกัน

โดยก่อนคุณจะซื้อขายบ้านมือสองหรือโครงการบ้านใหม่ก็ควรดูให้ดีก่อนว่าบ้านเลขที่นั้นดีหรือไม่มงคลหรือเป็นเลขไม่ดี และก็ควรจะซื้อหรือไม่และถ้าซื้อแล้วจะมีวิธีแก้เลยไม่มงคลอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น